อาน้ำอ้อย วอนรอหมอแถลงผ่าตัด ปอ ทฤษฎี ทำได้แค่ลุ้นต่อ


   "" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ปอ ทฤษฎี" ออกมาเปิดเผย หลังข่าวการผ่าตัดอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม ระบุว่าตอนนี้ยังไม่ทราบผลแน่ชัด รอให้หมอเป็นคนแถลงชี้แจงดีกว่า ย้ำตอนนี้ยังไม่มีใครสบายใจ เพราะอยากเห็น หนุ่มปอ ลุกขึ้นนั่งหรือพูดคุยได้เหมือนเดิม ถ้าเจ็บแทนได้ก็คงทำ
   "อาการของปอ เดี๋ยวขอคุญกับคุณหมออีกรอบหนึ่งก่อนดีกว่า อยากให้ทางแพทย์เป็นคนชี้แจง ครอบครัวก็ต้องต่อสู้กันต่อไป ตอนนี้ยังไม่มีอะไร รอแพทย์ออกมาพูดและให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลการผ่าตัดจะดีกว่า อย่างที่เราทราบว่าจะมีการผ่าตัด แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ก็ต้องรอให้ปอแข็งแรงก่อน หากผ่าตัดตอนที่ยังไม่แข็งแรงจะเป็นผลเสีย ซึ่งถือว่าวันนี้เขาแข็งแรงขึ้นเลยมีการผ่าตัดขึ้น"
   "ส่วนกำลังใจตอนนี้ถือว่าหนักแน่นขึ้น ถ้าเป็นไปได้ อาก็อยากจะเจ็บแทนเขานะ ตอนนี้ยังไม่สบายใจเท่าไหร่ จนกว่าจะเห็นเขาลุกขึ้นนั่ง พูดคุยได้ก่อน ก่อนหน้านี้เขาถอดเครื่องช่วยหายใจออก ลืมตา พูดคุยเสียงแหบๆ ได้บ้าง เราอยากเห็นภาพนั้นกลับมาอีก ถึงวันนั้นครอบครัวถึงจะโล่งอก"
ทั้งนี้ อาน้ำอ้อย ย้ำว่าเรื่องการผ่าตัด คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแพทย์ออกมาชี้แจง เพราะครอบครัวก็ไม่ทราบรายละเอียดมาก ข้อมูลเชิงลึกน่าจะให้ผู้เชี่ยวชาญอธิบาย คาดว่าเร็วๆ นี้จะได้ผลสรุปการผ่าตัดที่แน่ชัดออกมาให้ทราบกัน
source:news.sanook.com


0 comments:

Post a Comment