เอาแล้วไง! ถึงว่าจบกันง่ายๆ คดีกระบะถอยชนเก่ง แต่เมื่อเห็นคลิปนี้ ถึงบางอ้อทันที เรื่องไม่เป็นไปอย่างที่คิดซะแล้ว!!



ตำรวจเผย ภาพวงจรปิดพบเก๋งยาริสแซงที่คับขัน ก่อนเกิดเหตุกระบะถอยชน พร้อมแจ้งข้อหาทั้งคู่ ด้าน ดีเจเก่ง-หนุ่มยาริส จับมือไม่ติดใจเอาความกัน

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เชิญ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ผู้ขับขี่รถกระบะสีดำที่ถอยชนรถเก๋งโตโยต้า ยาริส บริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง และ นายกวินกาญจน์ ศรีฤาชา ผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้า ยาริส คู่กรณี มาให้ปากคำเพิ่มเติม

จากนั้น พล.ต.ต.วิชาญญวัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผกก.สน.ดินแดง พร้อม นายภัทรศักดิ์ และ นายกวินกาญจน์ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

พล.ต.ต.วิชาญญวัชร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถกระบะของนายภัทรศักดิ์ ได้ขับนำรถเก๋งของ นายกวินกาญจน์ มาตามถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า จากนั้นทั้งสองคันได้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนมิตรไมตรี โดยรถเก๋งได้ขับแซงออกมาเลนขวาสุดซึ่งเป็นเลนสวน และได้พยายามแทรกเข้าด้านหน้ารถกระบะแต่ รถกระบะไม่ยอมให้เข้า จากนั้นเมื่อการจราจรเคลื่อนตัว รถเก๋งได้แทรกเข้าหลังรถกระบะ จากนั้น นายกวินกาญจน์ได้ลงจากรถและเดินไปทางรถกระบะที่จอดอยู่ด้านหน้า

อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดไม่สามารรถจับภาพเหตุการณ์ขณะนายกวินกาญจน์เดิน ไปถึงรถกระบะได้ แต่จับภาพได้ในช่วงต่อมาที่นายกวินกาญจน์เดินกลับมาขึ้นรถ ก่อนที่รถกระบะจะถอยมาชน 1 ครั้ง หลังจากนั้นเมื่อทั้งสองคันเคลื่อนไปข้างหน้าหลุดจากการจับภาพของกล้องวงจร ปิด ก็เกิดเหตุการณ์รถกระบะถอยชนรถเก๋ง 2 ครั้งตามคลิปวิดีโอที่มีการแพร่หลายออกไป

พล.ต.ต.วิชาญญวัชร์ กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆแล้ว พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหา นายกวินกาญจน์ ผู้ขับขี่รถเก๋งในข้อหา แซงรถในที่คับขัน มีโทษปรับระหว่าง 400-1,000 บาท ขณะที่ นายภัทรศักดิ์ ผู้ขับขี่รถกระบะจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มคือ ทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บทางกาย ซึ่งมีอัตราความผิด โทษปรับ 10,000 บาท และจำคุก 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ

อย่างไรก็ตามระหว่างการแถลงข่าว นายภัทรศักดิ์ และ นายกวินกาญจน์ได้จับมือกัน โดยทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวทั้งสองไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-180055


0 comments:

Post a Comment