ทีมหยก ย้อนดูรายการ เปิดบ้าน พีพี พัชญา รุ่นน้องบอก ตัวจริงร้ายมาก ! thailand news



กองเชียร์ #ทีมหยก ธัญยกันต์ ย้อนดูรายการ ที่นี่หมอชิต เปิดบ้านนางเอกดาวรุ่ง พีพี พัชญา ย้อนหลัง รุ่นน้องแฉสนั่น ตัวจริงร้ายมาก

           เรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง พีพี พัชญา หลังมีข่าวดราม่า โดนโยงว่าเป็นมือที่สามในความรักของพระเอก แอมป์ พีรวัศ กับนางร้ายสาวสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์แม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน แต่แฟนคลับและกองเชียร์ #ทีมหยก ก็ยังคงขุดภาพต่าง ๆ ของ พีพี แอมป์ มาแชร์ แฉกันรัว ๆ ว่าทั้งคู่แสดงความสนิทสนมกันมากเกินไปหรือเปล่า และยังมีคนนำเรื่องราว ข่าวต่าง ๆ ของสาวพีพี มาเผยแพร่ โยงกับดราม่าคราวนี้กันเพียบ

           ล่าสุด (2 มกราคม 2559) ในโลกออนไลน์ ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายราย โพสต์ข้อความพร้อมแท็ก #ทีมหยก แชร์เรื่องราวของสาว พีพี พัชญา จากรายการ "ที่นี่หมอชิต" เทปวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ทางรายการได้พาไปเยือนโรงเรียนเก่าของสาวพีพี โดยมีหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ไปด้วย พร้อมสอบถามรุ่นน้องที่โรงเรียนเกี่ยวกับวีรกรรมของนางเอกสาว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งชอตเด็ดอยู่ที่ เมื่อพิธีกรถามรุ่นน้องในห้องเรียน 626 ว่า มีใครชอบพี่พีพีบ้าง ปรากฏว่ารุ่นน้องเงียบกริบกันทั้งห้อง
  นอกจากนี้ พีพี พัชญา ยังโดนรุ่นน้องเผาเละ ทั้งเรื่องที่ชอบใช้อำนาจในโรงเรียน เจอน้องผลักน้อง ชอบแกล้งเด็ก ในละครต่างกับตัวจริงมาก และเมื่อถูกถามว่าอยากเห็นพี่พีพีเล่นบทอะไร น้องก็บอกว่า อยากเห็นเล่นบทร้าย เพราะชีวิตจริงเขาร้ายมาก ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่า ทำไมเหมือนไม่มีคนชอบนางเอกสาวเลย ขณะที่บางคนก็มองว่า อาจเป็นการแกล้งกันเล่นในรายการเท่านั้น
www.kapook.com




0 comments:

Post a Comment