‘แพท’ รับอยู่ในคลิปตบ แจงไปช่วยหลาน ปัดปมทะเลาะแย่งแฟน




แพท ณปภา แจงข่าวคลิปตบ รับเป็นตนเองจริง เผยไม่ได้อยากมีเรื่องแต่ไปช่วยเคลียร์เรื่องให้พี่สาวและหลานสาว โดนอีกฝ่ายนัดให้ออกมาเคลียร์ ส่วนเรื่องคลิปบอกอีกฝ่ายพยายามดิสเครดิตให้ตนเองดูผิด
หลังจากมีคลิปหลุดตบตีกันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนึง ที่อ้างว่ามีนักแสดงสาวชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล อยู่ในคลิปด้วย ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ก็สามารถติดต่อกับนักแสดงสาวได้แล้ว ซึ่งแพทก็พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า
เรื่องคลิปหลุดที่ออกมา อ้างว่ามีแพทในคลิป ใช่แพทรึเปล่า? “ใช่ค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานตอน 4 โมงเย็น แต่แพทไม่ได้ตบกับใครนะคะ แพทไปช่วยเคลียร์ค่ะ คือพี่สาวแพท และหลานสาวแพท มีเรื่องกับคู่กรณีค่ะ คือทางคู่กรณีขอเคลียร์ โดยเป็นคนนัดเวลาว่าจะมาเจอ ซึ่งทางแพทก็ไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่ถ้าเคลียร์กันแล้วเรื่องจบก็โอเค เพราะแพทไม่ได้อยากมีปัญหาอยู่ค่ะ ก่อนจะไปแพทโทรตามตำรวจให้มาเป็นพยานในการเคลียร์กัน แต่ตำรวจยังมาไม่ถึงเลย ก็เกิดเรื่องกันแล้ว พอทางคู่กรณีหนีขึ้นรถไป สักพักตำรวจก็มา แต่มาไม่ทัน เพราะเกิดเรื่องไปแล้ว แต่ไม่เห็นมีคนพูดถึงเลยว่ามีตำรวจมาช่วยเคลียร์จริงๆ นะ”
คลิปที่หลุดออกมาบอกว่าตบกันเพราะแพทแค้นที่โดนแย่งแฟนไป? “คือคลิปที่หลุดออกมาเป็นการดิสเครดิสของแพทค่ะ ยอมรับว่ามีเรื่องกัน แต่ไม่ได้แย่งผู้ชายกันค่ะ คือผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาทำดีกับแพท เข้ามาในครอบครัวแพท มาช่วยงานแพทในบ้าน ซึ่งมันดีเกินไป ไม่รู้ว่าเค้าหวังอะไร แล้วแพทก็จับได้ว่าเข้ามาแบบไม่บริสุทธิ์ใจค่ะ เค้าไปรวมหัวกับผู้หญิงคนนั้น ถ้าแพทคบก็บอกว่าคบค่ะ นี่แพทก็พูดว่าแพทโสด ไม่ได้คบกับคนนี้ เค้าไม่มีสาระสำคัญอะไรกับแพทเลย ไม่ได้ทะเลาะกันเพราะแค้นอะไรทั้งนั้นค่ะ ทางนู้นพยายามเบี่ยงประเด็นให้ตัวเองดูน่าสงสารค่ะ เค้าไม่พูดถึงเลยว่าเค้าเป็นคนนัดเคลียร์กับทางเราเอง และใช้คำว่าโดนรุม ก็เค้ามาแถวบ้านแพท คนแถวบ้านแพทพอรู้ว่าแพทมีเรื่องก็มาช่วยเป็นพยาน ไม่ได้มารุมอย่างที่เค้าบอกเลย”
คนมองว่า แพทเป็นดารา ไม่น่าทำตัวแบบนี้? “คือแพทเป็นคนค่ะ มีความรู้สึก แพทไม่ใช่นางฟ้า ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ที่ต้องรักษาชื่อเสียงของตัวเองค่ะ แพทมีครอบครัวที่เหลือกันอยู่แค่นี้ แพทเลือกครอบครัวค่ะ ไม่ได้เลือกชื่อเสียง จะให้บอกพี่สาวว่า พี่ไปเถอะ แพทเป็นดารา แพทกลัวเสียชื่อ พี่ไปเคลียร์เองนะ แพทไม่ไปค่ะ อย่างนี้มันก็ไม่ใช่ค่ะ และแพทไปเพื่อจะไปเคลียร์ ไม่ได้ไปตบตีกับใครเลย ไปถึงแพทก็พูดว่าขอโทษ พี่สาวของแพทก็ขอโทษ บอกคู่กรณีว่าจะคุยกับลูกเอง แต่ถ้านู้นเค้าไม่ยอม เค้ายังพูดเลยว่าไม่เกี่ยวกับพี่แพท เค้าจะเคลียร์กับหลานสาวแพทเอง ซึ่งแพทก็โอเค ไม่เกี่ยวกับแพทค่ะ ถ้าดูในคลิปก็จะได้ยินเสียงว่าแพทให้ทุกคนหยุด รอให้ตำรวจมาเคลียร์ แต่มันชุลมุนไปแล้ว และทางเค้าก็ไม่อยู่รอที่จะเคลียร์ด้วย เดินไปขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีกลับไปเลย แต่สุดท้ายมาลงคลิปแล้วเอาแพทไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งแพทงงมาก ไหนตอนที่คุยกันบอกไม่เกี่ยวกับแพท แต่ตอนเอาคลิปมาลงดันดึงแพทเข้าไปเกี่ยว”
จะมีการฟ้องร้องคนที่เอาคลิปมาลงแล้วทำให้เสียชื่อเสียงมั้ย? “ตอนนี้แพทแจ้งความกับตำรวจไว้แล้วและคุยกับทนายความแล้วค่ะ อาจจะมีฟ้องร้องคนๆ นึง ที่เค้าทำให้แพทเสียชื่อเสียง เพราะแพทว่าเค้าทำไม่ถูกต้อง” รู้สึกยังไงกับคำว่า #ทีมแพท ? “แพทขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ ขอบคุณที่มองว่าแพทก็เป็นคนธรรมดาคนนึง มีความรู้สึก ไม่ได้มองว่าแพทเป็นนางฟ้า แพทรักครอบครัวแพทค่ะ มีเหลือกันอยู่แค่นี้ แพทเลือกครอบครัวมากกว่าชื่อเสียงอยู่แล้ว” แล้วผู้ใหญ่ที่ช่องจะเรียกเข้าไปชี้แจงมั้ย? “แพทว่าคงไม่มีอะไรมั้งค่ะ มันเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ดันโดนคนไม่หวังดีเอาคลิปมาปล่อยเพื่อดิสเครดิตแพท แพทว่าผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจมากกว่าค่ะ คงไม่มีการตำหนิอะไรหรอกค่ะ”
http://www.thairath.co.th
                                             

0 comments:

Post a Comment